Thiết bị bếp & Máy chế biến thực phẩm BẾP ĐỎ
Giờ làm việc: T2 - T7 từ 8h00 - 17h30 |
Bếp Đỏ Group Thiết bị bếp công nghiệp số 1 Việt Nam

0938.518.699

0938.513.799

Những bộ nồi nấu phở bằng điện phổ biến nhất cho quán ăn của bạn

những bộ nồi nấu phở điện phổ biến 2022
Xem nhanh

Những bộ nồi nấu phở điện được biết đến rộng rãi ngày nay, nhưng không phải ai cũng biết đến bộ nồi tiêu chuẩn nào phù hợp với mình để chọn mua. ngay sau đây BẾP ĐỎ sẽ giới thiệu tới bạn những bộ nồi phở phổ biến nhất được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Có thểm bạn quan tâm:

Đặc điểm bộ nồi phở điện tiêu chuẩn

Đầu tiên đó là chất liệu chế tạo nên nồi, nồi phải được làm từ loại inox chất lượng nhất đáp ứng các tiêu chí: độ bền, chịu lực, vệ sinh an toàn thực phẩm và loại inox dùng cho các nồi phổ biến ngày này là inox 304. Thân nồi có độ dày từ 1 – 1.2mm bao gồm 2 lớp inox bao quanh 1 lớp cách nhiệt vừa giữ nhiệt tốt lại an toàn khi ta chạm vào nồi.

nồi phở điện inox 304 cao cấp bền đẹp an toàn với thực phẩm
nồi phở điện inox 304 cao cấp bền đẹp an toàn với thực phẩm

Nồi phải tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng, thời gian để nồi nấu nước sôi sẽ từ 20 – 30 phút và nồi giữ nhiệt rất tốt nên giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều. Không những thế với hệ thống điện được đặt hợp lí nên khi sử dụng nồi có độ an toàn tuyệt đối. Tủ điện tách rời, dễ dàng điều chỉnh công suất nồi ở chế độ liu riu giúp nước dùng của chúng ta luôn sôi khi ta bán trong một ngày, vừa tiết kiệm điện vừa giúp nồi tăng tuổi thọ hơn vì các chi tiết điện được đặt cách xa nguồn nhiệt.

điều chỉnh nhiệt độ nước dùng phở bao nhiêu độ ?

Quan trọng không kém đó chính là các chi tiết của nồi được thiết kế đẹp mắt và thuận tiện trong các quá trình ta tác động với nồi. Nắp nồi chia đôi có một lỗ thông hơi, giúp hơi nước thoát ra đều và không bị đọng lại ở mặt dưới của nắp làm cho nước dùng được trong. Hai quai cầm chắc chắn không chiếm diện tích nên việc di chuyển nồi dễ dàng hơn. Vệ sinh nồi dễ dàng nhờ van xả được lắp đặt hợp lý.

Các chức năng của bộ nồi nấu phở

Bộ nồi nấu phở bao gồm: nồi trụng bánh phở, nồi nấu nước dùng, nồi hầm xương mỗi nồi sẽ phục vụ một công đoạn cụ thể, ngoài ra cũng có thể sử dụng kết hợp hoặc sử dụng nồi nấu phở dung tích lớn sau đó chia ngăn.

kinh nghiem chon mua noi nau pho dien kinh doanh

Nồi trụng bánh phở : thường là những nồi có dung tích nhỏ từ 20 – 50L dùng để trụng bánh phở, rau, củ hoặc nhúng thịt, bún,… đảm bảo nước dùng không bị lẫn hương vị.

Xem chi tiết: Sử dụng nồi trụng chần bánh phở bao nhiêu lít cho phù hợp

Nồi nấu nước dùng: các nồi có dung tích cỡ vừa từ 50 – 80L, nước hầm xương sẽ được cho vào nồi này để thêm gia vị làm nước dùng để buôn bán.

Tương tự như nồi phở điện 2 ngăn, 3 ngăn. Bạn có thể chia nồi thành nhiều ngăn để nấu được nhiều món mà không bị trộn lẫn hương vị vừa tiện lợi lại tiết kiệm rất nhiều.

Xem thêm »  Có nên mua máy cán bột cũ không? Ở đâu thanh lý máy cán bột giá rẻ

5 lưu ý để sử dụng nồi nấu phở điện cho nước dùng luôn thơm ngon

Xem thêm: 5 lưu ý bạn phải biết để nấu nước dùng bún phở bằng nồi điện luôn thơm ngon khi bán

Nồi ninh hầm xương: Là nồi lớn nhất trong bộ nồi nấu phở, thể tích xương cần dùng có thể chiếm từ 20 – 30% nồi nên hầu hết các nồi hầm này có dung tích lớn từ 80 – 150L, hoạt động liên tục để hầm xương để lấy nước cốt xương làm nước dùng, nồi sẽ được trang bị giỏ đựng xương để việc nhấc xương dễ dàng và vụn xương rơi vãi vào nước dùng, không chạm vào các thanh nhiệt.

chon noi ninh ham xuong pho tiet kiem hieu qua phu hop

Chi tiết: Cách lựa chọn nồi ninh hầm xương nấu phở phù hợp vừa tiết kiệm lại hiệu quả

Những bộ nồi bán chạy nhất phổ biến cho quán ăn của bạn

BẾP ĐỎ sẽ gợi ý các bộ nồi nấu bún phở đang được bán chạy nhất phù hợp với rất nhiều sự lựa chọn của các khách hàng.

Bộ nồi điện nấu phở cho quán ăn từ vừa tới lớn

Các quán ăn vừa và lớn hiện tại chiếm số lượng rất lớn hiện nay, các lựa chọn phù hợp thông thường với số lượng  nồi lớn hoặc dung tích lớn.

Những bộ nồi nấu phở 2 nồi

Bộ 2 nồi 20L – 50L:

Các quán ăn nhỏ và bán nửa buổi trong ngày có thể tham khảo bộ 2 nồi nấu này. Nồi 20L dùng để trụng bánh phở, rau củ hoạt động rất hiệu quả, còn nồi 50L sẽ đảm nhận 2 công đoạn đó là hầm xương và nấu nước dùng. Tiết kiệm chi phí cũng như điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Bộ 2 nồi 50L-60L:

Những cửa hàng vừa và nhỏ nấu nhiều món ăn không biết nên chọn nồi nào để phù hợp nhất, thì bộ 2 nồi 50L-60L sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bộ 2 nồi với chức năng riêng giúp quá trình hoàn thành món ăn thuận tiện hơn.

Được cấu tạo bởi 2 lớp 100% inox 304, loại inox chống hoen gỉ và va đập mạnh bề mặt inox trơn bóng giúp nồi luôn sáng đẹp. Sẽ để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Có thể sử dụng luân phiên trong những ngày lễ khi lượng khách hàng tăng đột biến, giúp đầu bếp không còn quá lo lắng khi số lượng khách tăng cao.

bộ 2 nồi nấu phở điện phổ biến
bộ 2 nồi nấu phở điện phổ biến

Bộ 2 nồi chung bệ:

 Bộ 2 nồi phở chung bệ thiết kế gọn gàng di chuyển dễ dàng thích hợp với các quán ăn không có quá nhiều diện tích để đặt nhiều nồi.

Bệ nồi chắc chắn với 4 chân có gắn bánh xe di chuyển trong phạm vi gần dễ dàng hơn. Chất liệu bộ nồi cũng được làm bằng inox 304 chống ăn mòn và độ dày vỏ nồi từ 1mm – 1.2mm. Đảm bảo việc giữ nhiệt và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể đặt kích thước của mỗi nồi hoặc các ngăn chia theo mong muốn để phù hợp với nhu cầu kinh doanh buôn bán của cửa hàng.

Xem thêm »  Tổng hợp các dung tích nồi phở điện phổ biến đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn ?
bộ 2 nồi nấu phở điện chung bệ
bộ 2 nồi nấu phở điện chung bệ

Bộ 3 nồi nấu phở bằng điện

Nếu bạn đang có cửa hàng bán bùn riêu, bùn bò huế,… hay những món ăn cần nhiều công đoạn để hoàn thành thì 2 mẫu nồi dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bộ 3 nồi 20L-50L-80L:

 Với các quán ăn có quy mô vừa hay quán ăn bán nửa buổi trong ngày thì bộ 3 nồi này sẽ thích hợp nhất, 3 nồi đều có chức năng riêng. Làm bằng chất liệu inox tốt nhất hiện nay là inox 304, bền đẹp mà việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Mỗi nồi tương ứng với công suất khác nhau 20 – 50 – 80 tương ứng 2KW – 4KW – 6KW.

Bộ 3 nồi tiết kiệm điện, thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và năng suất hoạt động. Hai nồi lớn có thể sử dụng luân phiên thích ứng với số lượng khách biến đổi mỗi ngày.

bộ 3 nồi nấu phở điện 20 lít 50 lít 80 lít

Bộ 3 nồi 30L-80L-100L

Có chức năng tương tự như bộ 3 nồi trên những dung tích lớn hơn, phù hợp với quán ăn có quy mô lớn phục vụ số lượng khách nhiều trong một ngày. Công suất tương ứng của các nồi lần lượt là 30 – 80 – 100 tương ứng với 3KW – 6KW – 6KW bạn có thể điều chỉnh công suất này theo ý muốn bạn việc kiểm soát quá trình nấu ăn và tiết kiệm điện rất hiệu quả vì nồi giữ nhiệt tốt hơn.

bộ 3 nồi tiêu chuẩn nấu phở tốt nhất

Bạn còn có thể đặt thêm ngăn cho các nồi lớn để nấu được đa dạng món ăn, làm cho thực đơn của nhà hàng phong phú hơn. Từ đó việc phục vụ thực khách hiệu quả hơn mà không phải lo lắng về chất lượng của món ăn. Đối với các công ty, hay nhà hàng lớn thì có thể đặt những bộ nồi có kích thước lớn hơn từ 100L-300L.

Tham khảo: Tổng hợp các dung tích nồi phở điện phổ biến đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn ?

Bộ bếp điện nấu phở dùng 4 nồi trở lên

Các chuỗi cửa hàng lớn cần phục vụ số lượng lớn khách hàng trong ngày, vì thế cần có đủ số lượng nồi tương ứng với lượng nhân lực có trong cửa hàng. Đây là bộ nồi không quá phổ biến bởi khi nhu cầu nhiều cũng có thể tăng thể tích thay vì tăng số lượng. Các quán ăn phục vụ cùng lúc nhiều món ăn khác nhau, khung giờ cao điển lượng khách hàng cực kì đông. Ngoài ra số lượng nhân viên đứng bếp nhiều cũng khiến các quán ăn có nhu cầu về bộ nồi với số lượng từ 4 nồi trở lên.

bộ nồi nấu phở điện Bếp Đỏ tiêu chuẩn lắp dặt tại TP. Hồ Chí Minh

  • Tổng hợp những thiết kế nồi điện nấu phở mới nhất 2022

Bộ nồi dành cho các quán nấu hủ tiếu, bún phở có quy mô nhỏ

Là những nồi có dung tích lớn được chia làm nhiều ngăn phù hợp các quán ăn, cửa hàng có không gian chật hẹp mà số lượng món ăn cần hoàn thành lại khá nhiều.

Xem thêm »  5 mẹo để tiết kiệm điện cho nồi phở không phải ai cũng biết

Hình dạng của ngăn đựng, ống trụng cũng có thể thiết kế theo ý muốn của đầu bếp sao cho quá trình nấu ăn diễn ra thuận lợi nhất. Tiết kiệm chi phí, thời gian phục vụ khách hàng.

nồi nấu phở 2 ngăn 3 ngăn chừa hộc trụng
nồi nấu phở 2 ngăn 3 ngăn chừa hộc trụng

Có thể bạn quan tâm:

Những lưu ý khi mua bộ nồi điện nấu bún phở

Mua những bộ nồi nấu phở điện chất lượng tốt ở đâu?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều điểm bán kinh doanh các bộ nồi này với nhiều mức giá khác nhau. Trước khi mua cần tìm hiểu kĩ các thương hiệu hiện có trên thị trường về độ uy tín cũng như tham khảo giá thành sản phẩm. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của cửa hàng để được nhân viên tư vấn tốt hơn.

Hạn chế mua nồi thanh lý, nồi đã qua sử dụng hoặc nếu bạn thực sự muốn mua thì cần lưu ý về chất lượng của nồi, và kiểm tra thật kĩ hệ thống điện có sai xót nào hay không. BẾP ĐỎ cam kết với khách hàng về chất lượng và các chính sách ưu đãi đối với khách hàng.

Bếp Đỏ địa chỉ cung cấp nồi nấu phở trụng nhúng tốt nhất hiện nay
địa chỉ cung cấp nồi nấu phở trụng nhúng tốt nhất

Gợi ý cho bạn:

Lý do nên mua những bộ nồi nấu phở điện BẾP ĐỎ

Sản phẩm của BẾP ĐỎ được làm từ 100% inox 304, loại inox chất lượng nhất hiện nay, đầy đủ kích thước và đa dạng kiểu dáng. Với những ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành hợp lí, hỗ trợ lắp đặt gần xa cũng như các khách hàng ở nước ngoài.

Nồi được thiết kế đẹp mắt, luôn sáng bóng làm cho không gian bếp của bạn trở thành điểm nhấn trong mắt bạn bè cũng như khách hàng làm tăng độ uy tín của cửa hàng giúp việc kinh doanh ngày càng thuận lợi hơn.

Hotline : 0936 333 466 để được tư vấn trực tiếp hay truy cập vào

website: https://bepdo.com để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ tại: 252B Võ Thị Sáu, P.Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương.

Xem thêm:

 

Tin CÙNG CHUYÊN MỤC
Sản phẩm chính hãng
nồi nấu phở điện liền 150Lthiết kế chi tiết nồi nấu phở 150L điện rời
Sale!
Nồi Ninh Hầm Xương 150L Điện Liền
8.300.000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
nồi luộc công nghiệp dung tích 300 lít
Sale!
Nồi Luộc Công Nghiệp Dung Tích 300L
14.900.000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
Sale!
Tủ cơm 12 khay dùng điện Nhập khẩu
10.300.000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
nồi hấp cơm tấm D40 cm 8kg gạonồi hấp điện chính hãng Bếp Đỏ Group
Sale!
Xửng Hấp Cơm Tấm Inox 304 D 40cm
6.800.000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
nồi nấu nước lèo điện rời 30lkích thước chi tiết nồi trụng 30 lít Bếp Đỏ
Sale!
Nồi Nước Lèo 30L Điện Rời
3.600.000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
nồi điện nấu công ngiệp 500 lít
Sale!
Nồi Nấu Công Nghiệp 500L Inox
22.500.000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
NHIỀU NGƯỜI ĐỌC
Văn Trực - 0901.480.899 Thanh Hoa - 0938.513.799 Tiểu Yến - 0938.518.699
biểu tượng website bếp đỏ
BẾP ĐỎ GROUP
Hơn 10 năm cung ứng máy chế biến thực phẩm
Hotline: 0936 333 466
Đăng ký nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!